Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

2017 Kia Soul! Đánh giá: Ấm áp, nhưng vẫn không phải là một n�� nóng

 Ngay cả với một động cơ tăng áp và 201 mã lực, chiếc xe này nhận thấy như một con sên với tôi. Tôi biết nó đã được tăng áp trước khi tôi vào, nhưng trên các gauge không xẩy ra tiếng còi turbo để nói chuyện và không xẩy ra nhiều chuyển tiếp động lực, một trong hai. Một khi nó được đi, nó nhận thấy một chút nhanh hơn, và ga-tip-in là mịn. Mặt tươi sáng, hộp số ly hợp kép không phải là tốc độ chậm.

More: http://linkhay.com/note5830262/danh-gia-kia-soul-2017
Tôi không thích kiểu hộp của Soul, nhưng kiểu dáng trên các mẫu xe được nâng cấp thì mát mẻ. Các gói rim một công việc tốt kéo nó tất cả cùng nhau, quá.
Bên trong, mát hơn phong phương pháp. Nó chủ yếu là màu đen, với khâu mũi màu đỏ, và sạch sẽ. Tôi thậm chí không ghét các loa nhẫn mà xung với nhịp. Apple CarPlay luyện tập tốt, mặc dù tôi vẫn không thích làm sao bạn không thể thực hiện bất kỳ thay đổi radio trong khi máy ảnh phía sau được bật. Khi tôi vào trong xe hơi, tôi đặt dây không nguy hiểm, cắm điện thoại và ném nó ngược lại. IPod không khởi động cho đến khi bạn ở phương pháp đó một phần tư dặm. Không gian chỗ ngồi phía sau có vẻ tốt, nhưng không xẩy ra một tấn phòng phía sau hàng thứ hai.
Tôi nghĩ rằng đối với tất cả mọi người, một chiếc hatchback gần như cũng sẽ luyện tập tốt - trừ khi bạn thường lái những cây cao to xung quanh hay cái gì đó.
Giá này dường như đúng, giữ gìna 20 tuổi, vì điều này. Mức tiêu tốn nhiên liệu phải ở mức 20 giây. Một lần nữa, không phải phong phương pháp của tôi, tôi vui mừng xây dựng nó của Kia, nhưng tôi không thích tên trim. C'mon, "cộng thêm", "kêu lên"?

More: Khi nào thì bạn cần mang xe đi vệ sinh kim phun nhiên liệu?
Một con sên? Tôi không biết về điều đó. Một nở nóng Kia SoulSlam (như tôi đã đặt tên nó) không phải là, nhưng nó không phải là một tụt hậu. Chắc chắn, động cơ turbo / ly hợp kép 1,6 lít là một lối chơi hiểm nguy của Kia - bất kỳ độ trễ nào của turbo, kết hợp với sự lưỡng lự của DCT, có cơ hội là thảm khốc. Tuy nhiên, có mô-men xoắn từ 1.500 rpm, cho nên hãy vào ga và bạn sẽ thấy rằng tăng tốc từ điểm dừng là, mặc dù không phải là vui nhộn và mang lại cảm giác vui nhộn.

Phong phương pháp lái xe đó có ảnh hưởng đến nền bất động sản nhiên liệu không? Có lẽ. Nhưng đó là sự thật về tất cả các động cơ turbo nhỏ hơn bao giờ hết.
Trong bất kỳ trường hợp, một nở nóng không phải là những gì mới turbocharged Soul đó là cố gắng để được. Thay vào đó, nó là ... ôi, tôi không chính xác chính xác những gì linh hồn đang cố gắng để được, trong bất kỳ hóa thân của nó, nhưng tôi đã không bao giờ giữ gìn điều đó chống lại nó. Nó khác biệt, và có giá trị trong đó.
Và nó không chỉ kỳ lạ vì cái gì kỳ lạ: hình dạng hộp của nó là thực tế. Bạn nhận được nhiều chỗ cho hàng hóa hơn một Forte mà không xẩy ra vị trí ngồi lên cao của một chéo. Nó có cấu tạo giống như một chiếc xe hatchback theo chiều dọc mà không xẩy ra chiều cao xe tăng.
Nội thất là sạch sẽ và unfussy, đó là cái gì tôi đánh giá cao ở bất kỳ kết thúc của thị trường. Từ hình dáng của ghế đến các tấm cửa lắp chiêu tròn, có vẻ như ai đó thực sự đã dành hơn sáu giây để thiết kế những cá tính vào đó.

More: Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị súc rửa kim phun giá rẻ mà chất lượng
Đối với các infotainment và kiểm soát giao diện? Tôi thường không thích dành nhiều thời gian để nói về những điều này vì họ thực sự nổi bật khi họ xấu. Điều này, mặc dù, là khá nhiều tuyệt vời. Có nhiều nút bấm - tấn màn hình cảm ứng dễ tin dùng, cộng với nút điều khiển vật lý và điều khiển khí hậu, điều chỉnh âm lượng và radio, v.v ...
Tôi đã không thử các tính năng của Apple CarPlay hoặc Android Auto nhưng hệ thống thông tin giải trí của UVO vẫn dễ làm và không biến dạng như bạn mong đợi. Khi họ (đã từng) nói về các thực phẩm chức năng của Apple, nó luyện tập. Các điểm nóng - Wi-Fi và kết nối 4G và các dịch vụ mankut - thực sự là tất cả những nhu cầu đặc biệt này từ chiếc xe thân thiện với ngân sách của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét