Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

2017 Porsche 911 GTS đường lái xe: Nó vẫn awesome

 Nếu theo dõi 911 GTS của chúng tôi vào tháng hai năm ngoái, chúng ta nghĩ rằng đó là quá khắc nghiệt cho đường phố, chúng tôi xin lỗi. Chúng tôi đã trải qua một ngày vinh quang trong một chuyến đi chơi GTS quanh hồ Tahoe.

More: https://bang.vn/2017-Porsche-911-Gts-Duong-Lai-Xe-No-Van-Awesome-14956360189850812967
Không phải lo lắng, trên đường nó có cấu tạo giống như trên đường đua quốc tế Killarney ở Nam Phi - ngoạn mục. Trong trường hợp chúng ta quên (làm sao chúng ta có giải pháp !?), GTS mất một 911 S và làm cho xuất sắc thậm chí tốt hơn. Động cơ 6 mã lực tăng gấp đôi 3,0 lít turbo 6 mã lực tăng từ 30 đến 450 mã lực, và 405 lb-ft từ turbos lớn hơn và tăng áp lực đẩy. GTS cũng có các thiết bị chuẩn như Sport Chrono Package, bao gồm PMS (Porsche Stability Management - PSM) với chế độ vận động thể thao để cho phép chiếc xe vượt xa tầm tay trước khi hệ thống điện tử quay trở lại.
Nếu chúng ta nhận thấy dũng cảm, hệ thống có giải pháp Được tắt hoàn toàn bằng cách gìn giữ phím PSM trên bảng điều khiển trung tâm trong vài giây.
Dù sao, GTS cũng đi kèm với ghế thể thao bên trong cabin toàn diện của nó, ống xả thể thao và vô lăng thể thao. Porsche Active Suspension Management cũng là tiêu chuẩn; Một phiên bản thể thao với chiều cao đi xe thấp hơn một chút là căn hộ trên các mẫu xe coupe. Tất cả các mô hình GTS cũng có thân hình rộng hơn của Carrera 4.

More: Khi nào thì bạn cần mang xe đi vệ sinh kim phun nhiên liệu?
Nhưng chờ đợi nhiều hơn: Các mô hình GTS được trang bị bằng tay có được mô-men xoắn mô-men xoắn và một sự sai lệch khóa cơ khí phía sau. Nếu chúng ta chọn lựa không cho ly hợp kép PDK, khác biệt khóa được kiểm soát bằng điện tử. Cả hai đều điều chỉnh phanh buôn bánh sau bên trong để trợ giúp đi vào góc cua, tạo điều kiện thuận lợi hơn với hệ thống lái buôn bánh sau. Carrera S phanh là tiêu chuẩn, carbon-gốm tùy chọn. Truyền tải là một niềm vui để thường xuyên sử dụng.
Tất cả đều cộng thêm 911 điểm, như chúng tôi đã báo cáo từ Nam Phi, "làm nhiều điều tốt hơn một chút mà không xẩy ra bất kỳ sự hy sinh đáng lưu ý nào."
Thiếu "một số hy sinh đáng lưu ý" được cho là quan trọng hơn trong việc lái một chiếc GTS hàng ngày trên đường phố hơn là thường xuyên sử dụng theo dõi. Các GTS trông và âm thanh chỉ hơi hung dữ hơn nhiều so với khu vườn của chúng ta 911 nhưng không phải là intimidating ở hầu hết.

Trong Tahoe, GTS là lý tưởng. Không, nó không tấn công vỉa hè có cấu tạo giống như một chiếc 911 Turbo nhưng đủ nhanh đủ - 60 dặm / giờ tới trong 3,9 giây so với S '4,1 giây hoặc Turbo 2,8 giây. Tốc độ tối đa 193 mph của chiếc GTS rõ ràng là không xẩy ra gì để chế giễu, mặc dù khả năng lái xe trên đường và sự thoải mái của nó là toàn diện, ngay cả ở một số khu vực quanh hồ Tahoe với một số lưu lượng truy cập. Hãy rời khỏi một số thị trấn nhỏ rải rác trên hồ núi lớn nhất nước Mỹ và GTS đang tha thứ và có đầy đủ tính cách. Bạn muốn treo đuôi ra một số? Chế độ thể thao đó đã đề cập trước đó là chúng ta thân của chúng ta. Nó sẽ không cho phép chúng ta gặp rắc rối quá nhiều. Trong thực tế, nó làm cho chúng ta nhìn anh hùng. Chiếc xe đã chứng tỏ hoàn toàn thoải mái sau một ngày trong buồng lái - yên tĩnh và sáng sủa, và phần lớn nhờ tay lái tại chỗ, nên dễ lái. Cách cư xử và sự phấn khích tốt: mãi mãi là một sự kết hợp tốt.

More: Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị súc rửa kim phun giá rẻ mà chất lượng
Bạn có giải pháp chọn ổ đĩa phía sau hoặc AWD; Coupe, thể thao chuyển đổi hoặc targa; Một hộp số tay hoặc PDK; Cộng với một chọn lựa nhiều hơn gazillion. Bạn không thể đi sai với bất kỳ cấu tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét