Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Tesla đấu tranh để buôn bán Model X trong một thị trường khao khát SUV

Các nhà sinh sản ô tô không thể xây dựng đủ crossover và SUVs trong một số ngày này, nhưng không phải ai cũng cưỡi sóng: Bán hàng của Tesla Model X đã trượt trong hai quý, Bloomberg báo cáo.

More: https://www.linkedin.com/pulse/tesla-%C4%91%E1%BA%A5u-tranh-%C4%91%E1%BB%83-bu%C3%B4n-b%C3%A1n-model-x-trong-m%E1%BB%99t-th%E1%BB%8B-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-anh-tu%E1%BA%A5n?published=t
Tesla không thông báo số liệu buôn bán hàng hàng tháng, nhưng Automotive News ước tính rằng nhà sinh sản này đã buôn bán được 2.000 chiếc SUV vào tháng Tư. Nó đã không buôn bán được hầu hết một số chiếc Sedan Mẫu S (AN ước tính 2.400 vào tháng Tư), nhưng trong bối cảnh thị trường đói kém SUV, số Model X ít hơn ấn tượng. Đưa cái gì?

Nó có cơ hội là, với cơ sở hạ tầng tính phí xe điện ngăn chặn tại chỗ, ý tưởng về một chiếc SUV chạy bằng pin không gây sốt; SUV ít nhất cũng có ý tưởng, được thiết kế để đi đến tận cùng của trái đất và phần lưng (phần trăm SUV thực sự được thường xuyên sử dụng cho cuộc phiêu lưu là một cuộc thảo luận khác cho một ngày khác). Lần cuối cùng chúng tôi kiểm tra, cạnh của trạm Supercharger trên trái đất chưa được cài đặt.
Tuy nhiên, không xẩy ra mẫu SUV khác trên thị trường, cho đến thời điểm này, kích cỡ mẫu là quá nhỏ để nói xem liệu sự lo lắng trong phạm vi đang làm cho người ta tránh xa một số người chạy bộ đường phố điện.

More: Khi nào thì bạn cần mang xe đi vệ sinh kim phun nhiên liệu?
Có khả năng hơn? Chiếc xe chỉ dễ làm là một chút tham vọng vì ích lợi của nó. Giám đốc điều hành của Tesla, Elon Musk, gần đây đã tweet rằng anh ta là một "ngốc" để tải Model X với quá nhiều tính năng phức tạp từ việc đi đến, một tình cảm mà anh đã thể hiện trước đó.
Trên thực tế, một số tính năng mới của Model X đã phản tác dụng. Chẳng hạn, cửa ra vào của chim ưng trợ giúp cho việc vận chuyển đồ đạc trong nhà tuyệt vời hơn - chúng ta có cơ hội dễ dàng đặt một giá đỡ mái cho xe đạp và những loại tương tự trên một chiếc S. Trong khi một chiếc Roof-Toppper có cơ hội được trang bị cho Model X , Tesla buôn bán một giá treo sau.

More: Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị súc rửa kim phun giá rẻ mà chất lượng
Thêm vào giá khởi điểm cao ($ 82,500) và một số lo ngại về chất lượng và chúng ta không xẩy ra chính xác cấu tạo cho doanh số buôn bán hàng.
Trong bất kỳ trường hợp nào, mô hình X không phải là tình trạng mô hình S chỉ nhấn mạnh nhu cầu của Tesla để có được chiếc sedan Model 3 rẻ tiền hơn. Sản xuất bắt đầu vào tháng 7, và Tesla cho biết họ đang lên lịch trình sinh sản 10.000 chiếc xe mỗi tuần vào năm 2018.
https://biettuot01.wordpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét