Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Xem lần thứ nhất tiên (và hy vọng hàng năm) chương trình xe máy 'Người California'

Có phải chỉ là chúng tôi đang nhận được moto-hạnh phúc, hoặc là ngày càng có nhiều xe máy mát cho thấy hiện diện ở Los Angeles? Có lẽ cả hai.

Xem thêm: http://mocnoi.com/note-ct-71083-xem-lan-dau-tien-tien-va-hy-vong-hang-nam-chuong-trinh-xe-may.htm
Vào Chủ đất nước mặt trời mọc, chúng tôi đã nhảy lên một chiếc BMW R9T và vượt qua chiếc xe đầu tiên và - hy vọng, lạc quan - "California" hàng năm, một chiếc xe gắn máy hai cần bánh được tổ chức trên đường đua Santa Anita. Mặc dù cuộc trình diễn khánh thành của chương trình không chính xác, đó là một chương trình với rất nhiều lời hứa. (Chúng tôi đã ở đó cho lần thứ nhất tiên "Quail, Một Motorsports Gathering" ở Carmel và rằng một trong có rất nhiều phòng khuỷu tay, quá.)

Tại sao chúng mình nghĩ rằng điều này sẽ thành công? Đầu tiên: vị trí. Concours được xem như một vài nơi mà phái yếu có mẹo hay đội mũ nắng lớn, mềm mại và một vài chiếc quần ngựa thanh lịch. Luôn lúc nào cũng có rất nhiều người ở San Antonio Anita.

Xem thêm: 5 lý do vì sao bạn nên vệ sinh kim phun xăng định kỳ
Tiếp theo: Ngày diễn ra cùng ngày với Preakness Stakes, được chiếu trên màn hình khắp Santa Anita, bảo quảna các cuộc đua của ca khúc. Vì vậy, có rất nhiều hành động xung quanh chương trình xe gắn máy. Đôi khi một vài ngày dài concours có mẹo hay mặc trên chúng mình hoặc - cụ thể hơn - trên một vài người quan trọng khác chúng mình nói chuyện vào tham dự. Tiếp theo sau là: cờ bạc và rượu! Bạn có mẹo hay thưởng thức cả hai ở Santa Anita. Và thứ tư: các xe máy. Có khoảng 30-40 chiếc trải dài trên bãi cỏ, điều này thể hiện sự pha trộn bảo quảna cũ và mới. Xe đạp dao động từ một ngọn đồi người Ấn Độ đích thực, khoảng 90 tuổi đến một phong tục mới của Jay LaRossa, chỉ trong vài tuần ra khỏi cửa hàng.

Xem thêm: Xưởng sửa chữa có cần thiết phải trang bị thiết bị vệ sinh kim phun hay không?
Ở bảo quảna có rất nhiều Honda CB remakes thanh niên là vào bây giờ, cũng như một táo bón của Harleys tùy chỉnh và cool khác một-off.
Nhà tổ chức Brady Nelson, người mà chúng tôi đã gặp nhau một tháng rưỡi trước tại một sự kiện ngày mà anh ta tổ chức tại đường đua Willow Springs. "Ban quản lý Santa Anita thực sự thích nó. Vì vậy, chúng tôi mong muốn năm tới. "
Chúng tôi cũng vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét